phim : Liar Game Reborn | sat thu
Tên phim : Liar Game Reborn

Romaji: Raia Gemu - Saisei
Tiếng Nhật: ライアーゲーム -再生
Đạo diễn: Hiroaki Matsuyama
Nước sản xuất: Nhật Bản
Ngôn ngữ : Tiếng Nhật
Thể loại: ly kì, tâm lý học
Thời lượng:131 phút
Ngày công chiếu: 3/3/2012


Casting

Matsuda Shota (as Akiyama Shinichi)
Tabe Mikako (as Yu Shinomiya)
Ashida Mana (as Alice)
Suzuki Kazuma (as Yokoya Norihiko)
Suzuki Kosuke (as Fukanaga Yuji)
Esumi Makiko
Koike Eiko
Hamada Mari
Kaname Jun
Watanabe Ikkei


Nội dung

          Bộ phim là sự trở lại của drama ăn khách "Liar Game", gồm 2 phần và một movie "Liar Game: the final stage", dựa trên manga cùng tên của tác giả Kaitani Shinobu.
         Sau khi tổ chức Liar Game bị Akiyama (do Shota đóng) phá đổ ở movie trước, lần này một nhân vật kì bí xuất hiện hồi sinh lại tổ chức với mục tiêu duy nhất: Trả thù Akiyama và bắt anh phải đền tội. Mặc dù đã liên tục từ chối tham gia cuộc chơi, nhưng với sự xuất hiện của của nhân vật Shinomiya (do Mikako thủ vai), Akiyama đã quyết định tham chiến với 19 người chơi khác để giành phần thưởng trị giá 2 tỉ yên.
         Với sự xuất hiện của nhân vật Alice (do Mana đảm vai), người sắp đặt các cặm bẫy và quân bài, trò chơi trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết, và dường như sẽ đặt dấu chấm hết cho nhân vật bất khả bại Akiyama.....
Trailer

          Để quảng cáo cho movie :Liar Game Reborn, nhà sản xuẩt đã dựng thêm 2 tập special với nhan đề : Alice in Liar Game và Fukunaga vs. Yokoya chiếu trên TV trong tuần lễ công chiếu phim ( tử 5-8/3/2012)

Fukunaga vs. Yokoya

          Hai năm sau khi Liar Game kết thúc, Fukunaga lại nhận được tấm thiệp mời tham gia một trò chơi một đấu một từ văn phòng LGT. Với tham vọng của mình, Fukunaga đã đồng ý, và lần này đối thủ của anh lại là Yokoya, người quen cũ trong Liar Game hai năm trước. Họ cùng tham gia một hiệp đấu tên gọi là "Taboo Game" ( trò chơi cấm kị), với 4 vòng chơi và ở mỗi vòng người tham gia phải cố gắng để giành lấy 100 triệu yên từ đối phương mà không phạm vào điều cấm kị. Ai sẽ là người thắng? Ai sẽ giành được số tiền lớn và ai sẽ ra đi trong nợ nần?Hãy cùng xem phim và tìm câu trả lời..

Alice in Liar Game

           Hai năm sau khi vòng chung kết Liar Game khép lại, mọi thứ tưởng như đã chấm dứt, nhưng sự thật không phải vậy. Một nhà đầu từ trước của Liar Game đã hồi sinh lại tổ chức LGT với mục đích trả thù Shinichi Akiyama. Người phụ nữ tâm địa đó lại có một trợ thủ bé tuổi thiên tài (Alice) luôn bên cạnh mình. Đứa trẻ này là thành viên mới của tổ chức LGT, người đã dàn xếp và kiểm soát mọi thứ từ việc chọn quân bài tham gia, gài xếp các cặm bẫy và vẽ đường để đưa được Akiyama vào tròng. Alice rốt cục là ai? Và tại sao một cô bé nhỏ tuổi thế lại lớn lên như một sát thủ?
Đọc thêm »